0936000631

Điểm Danh Các Khu Vui Chơi Hàng Đầu Cho Khách Du Lịch Đài Loan

Các công viên giải trí đặc sắc và vui nhộn cũng là địa điểm lý tưởng mà bạn nên ghé thăm khi du lịch Đài Loan. Vậy Đài Loan có những khu vui chơi nổi tiếng nào? Hãy ghi chú lại danh sách những khu vui chơi giải trí hấp dẫn nhất sau đây để bổ sung vào lịch trình khám phá cùng KALIVISA nhé !

Công viên giải trí – Leofoo Village Theme Park

Công viên giải trí Leofoo Village Theme Park là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Nơi đây vẫn thường được nhắc đến là Disneyland của Đài Loan. Công viên động vật hoang dã này nằm tại Đài Bắc có mặt từ năm 1979. 

Công viên giải trí Leofoo Village Theme Park nơi được mệnh danh là Disneyland của Đài Loan   Công viên Disney Đài Loan Leofoo Village Theme Park được phân thành 4 khu vực riêng biệt cùng với 4 bản sắc và chủ đề khác nhau. Gồm Miền Tây nước Mỹ (Wild West), Nam Thái Bình Dương (South Pacific), Cung điện Ả Rập và khu bộ lạc Châu Phi. 

Tham gia vào những trò chơi đầy mạo hiểm và thú vị tại Leofoo – EFLY  

Khu vui chơi – Wanpi World Safari Zoo

Khu vui chơi Wanpi World Safari Zoo ra đời và bắt đầu từ năm 1994 với tổng diện tích tới 20 ha. Là khu vui chơi duy nhất ở Đài Loan thực hiện mô hình trải nghiệm bán hoang dã. Nhằm lí do dành cho du lịch, nghiên cứu, bảo tồn, giải trí và giáo dục. Hiện Wanpi World Safari Zoo là một khu vui chơi lẫy lừng được quan tâm, săn đón bởi thiết kế sáng tạo, thịnh hành với vô số trò chơi thu hút.

Wanpi World Safari Zoo là khu vui chơi duy nhất ở Đài Loan áp dụng mô hình tham quan bán hoang dã   Vào công viên này du khách sẽ được chiêm nghiệm những loài động vật hoang dã lạ. Như kangoro, đà điểu, hươu cao cổ, voi, thiên nga đen, vẹt, công, vịt trời, ngựa vằn, lừa, chim cánh cụt. Nơi đây còn thu thập bò sát lớn nhất thế giới hơn 200 loài và là nơi duy nhất ở Đài Loan có chuột lang Nam Mỹ và rồng Komodo.

Đến đây du khách sẽ có dịp được ngắm nhìn những loài động vật hoang dã độc lạ  

Công viên – Window on China Theme Park

Đây chính xác là khu vui chơi giải trí lớn nhất tại Đài Loan. Với tổng diện tích rộng lớn cùng vô số hoạt động vui chơi thu hút. Từ lâu khu này đã trở nên một trong những điểm đến được săn đón nhất dành cho du khách đến Đài Loan.

Những trò chơi mạo hiểm đầy vui nhộn tại Window on China Theme Park   Nếu bạn thích cảm giác mạo hiểm sẽ là lựa chọn đúng đắn. Vì công viên này là nơi điểm mặt vô số các trò chơi táo bạo. Như: “Thunder Rain”, “Rocking Boat”, con thuyền quay 360 độ, “Jumping Star, bãi biển sông Nile.

Bên cạnh đó du khách cũng sẽ có cơ hội tham quan hoặc check-in sống ảo tại các địa điểm khác trong khuôn viên của khu vui chơi như: lâu đài châu Á, khu vườn Châu Á.

 

Công viên Hải dương Dã Liễu

Vị trí phía Tây Bắc – Đài Loan, cách thành phố Cơ Long (Keelung) khoảng 15 km. Là công viên hải dương có cảnh quan địa chất độc nhất vô nhị của xứ Đài. Nơi đây có đường hầm dưới nước hơn 100m. Có rất nhiều loài sinh vật biển quý hiếm cùng những cảnh quan, hình dạng đá vô cùng độc đáo.

Công viên hải dương Dã Liễu   Bạn chắc chắn sẽ được thỏa mãn khi xem những tiết mục biểu diễn của cá heo, sư tử biển hay được đến gần chạm vào cho chúng ăn, chụp ảnh với những con vật đầy sự dễ thương này. 

Màn biểu diễn đầy đặc sắc và thú vị của những chú cá heo dễ thương  

Khu vui chơi – Lihpao Land

Có diện tích rộng lớn tới 200 ha. Không chỉ là một khu vui chơi danh giá mà còn được gọi như một thiên đường nghỉ dưỡng lớn nhất của Đài Loan.

Khu vui chơi Lihpao Land   Ghé nơi đây bạn sẽ được gia nhập vào nhiều trò chơi thịnh hành và đầy mạo hiểm ví dụ. Như là vòng quay Sky Dream (vòng quay lớn nhất tại Đài Loan), ngồi tàu lượn siêu tốc nghiêng duy nhất trên thế giới, đường đua xe kart thú vị nhất châu Á hay các trò chơi dưới nước. 

Du khách sẽ có cơ hội được tham gia vào những trò chơi mới lạ và đầy mạo hiểm tại Lihpao    Trên đây là các khu vui chơi giải trí vô cùng sôi động và hấp dẫn nhất xứ Đài mà KALIVISA đã liệt kê cho bạn. Hãy thêm vào lịch trình để trải nghiệm trò chơi và hoạt động độc đáo nhé. 

CHI TIẾT DU LỊCH ĐÀI LOAN TẠI ĐÂY CÙNG KALIVISA 

Thủ tục xin visa du lịch Đài Loan mới nhất 2023 dành cho người mới   Hướng dẫn toàn bộ quy trình xin visa du lịch Đài Loan  Bỏ túi quy trình xin visa du lịch Đài Loan